Những mẫu nail chân đẹp nhẹ nhàng 2022 cho các nàng

Những mẫu nail chân đẹp nhẹ nhàng 2022 đơn giản giúp tô điểm đôi bàn chân của bạn thêm mới lạ quyến rũ và hấp dẫn. Cùng điểm danh những mẫu móng chân đẹp nhất dẫn đầu xu hướng được nhiều bạn nữ yêu thích.

Mẫu móng chân đẹp 2022 màu đỏ

Mẫu móng chân màu đỏ là màu may mắn đồng thời đại diện cho sự quyến rũ, không khó hiểu khi tông màu này hot không hạ nhiệt. Có rất nhiều mẫu nail móng chân đẹp để bạn lựa chọn, tuy nhiên màu đỏ vẫn khiến nhiều cô nàng bị “say đắm” nhất. Không chỉ trẻ trung, phá cách, những mẫu nail màu đỏ này còn giúp các nàng tự tin thể hiện cá tính của mình.

Bạn có thể lựa chọn các loại họa tiết mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng 2022 phù hợp với sở thích của mình như hoa văn, chấm bi, kim tuyến, kẻ sọc, hay đơn sắc để thể hiện sự dịu dàng nữ tính.

Mẫu móng chân đẹp với họa tiết caro lạ mắt

Mẫu móng chân đẹp với họa tiết caro không đơn thuần chỉ là kẻ sọc ngang hay đứng hay hỗn hợp, mà đòi hỏi sự tạo hình độc đáo và sáng tạo mới tạo được một tác phẩm ưng ý. Để làm nên những mẫu móng chân đẹp bạn có thể kết hợp hài hòa màu xanh đậm, đen, đỏ, vàng đậm ánh nhũ và cả các loại sơn như: hồng nhạt, xanh da trời, màu đất, trắng, … rất thích hợp làm màu nền khi kẻ caro.

Mẫu nail họa tiết caro rất phù hợp với những bạn gái cá tính thích khác biệt mang phong cách hiện đại. Mẫu nail này phù hợp với mọi loại da.

Móng chân chấm bi

Mẫu móng chân chấm bi đẹp dễ thương đang trở thành trào lưu mới của giới trẻ vô cùng đa dạng các kiểu cách điệu tinh tế đáng yêu nên đã làm siêu lòng các bạn gái trong mùa thời trang này. Kiểu mẫu móng chân chấm bi đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chưa bao giờ lỗi mốt và đến mùa thời trang hè này mẫu nail chấm bi lại trở thành xu hướng thời trang cho các bạn gái thể hiện phong cách dễ thương.

Mẫu móng chân đẹp với họa tiết cánh bướm

Họa tiết cánh bướm mang chút gì đó vừa bay bổng lại vừa cá tính khi được khắc họa lên đôi chân sẽ giúp bạn càng nổi bật hơn.

Nhưng để không làm rối mắt, bạn chỉ nên vẽ họa tiết cánh bướm ở 2 ngón chân cái hoặc điểm xuyết xen kẽ cùng phối màu đặc sắc như xanh, đỏ, tím, hồng… khiến đôi chân thêm rực rỡ thu hút.

Mẫu móng chân đẹp họa tiết hình trái tim

Họa tiết hình trái tim đơn giản, bất đối xứng trên nền sơn màu pastel là công thức hoàn hảo để tạo ra một mẫu móng chân đẹp.

Mẫu nail móng chân hình trái tim sẽ giúp mang đến cho bạn vẻ bề ngoài vô cùng đáng yêu xinh xắn. Hình trái tim biểu tượng cho sự chung thủy son sắt và vô cùng ngọt ngào lãng mạn. Với sắc màu nổi bật, tươi trẻ và tỏa sáng, kết hợp cùng họa tiết hình trái tim thật chân thật và ngộ nghĩnh, tinh tế và đầy sáng tạo đã giúp cho bộ móng ngày hè thêm phần cuốn hút và lạ mắt hơn bao giờ hết. Thật không thể bỏ qua mẫu móng tay lý tưởng này phải không nào.

>> Xem thêm: nail màu xanh dương nhạt

Mẫu móng chân đẹp màu cam

Mẫu móng chân màu cam được lấy cảm hứng từ sự đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Màu cam tượng trưng cho sự hạnh phúc mạnh mẽ, trẻ trung và đầy năng động.

Những mẫu họa tiết như hoa, lá cành, kẻ sọc được lấy cảm hứng với những bản phối màu tạo nên bức tranh nail đẹp và vô cùng đơn giản. Màu cam giúp tôn da và phù hợp để chị em trưng diện và thu hút mọi sự chú ý dù ở bất cứ nơi đâu.

Mẫu móng chân đính đá nổi tráng gương

Mẫu móng chân đính đá nổi tráng gương là lựa chọn của những cô nàng cá tính và sành điệu khi muốn tỏa sáng mỗi khi xuống phố hay dự tiệc.

Mẫu móng chân này đang trở thành trào lưu được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những cô nàng sành điệu luôn muốn mình tỏa sáng khi xuống phố. Nail tráng gương với hiệu ứng không khác gì một chiếc gương bởi sự phản chiếu của nó.

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail chân đẹp nhẹ nhàng 2022 đang được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng qua bài chia sẻ trên đây đã cung cấp đến bạn nhiều thông tin mới mẻ và hữu ích, với các mẫu móng chân đẹp 2022 và nhẹ nhàng trên giúp bạn có thêm nhiều gợi ý và sớm tìm được kiểu cách thích hợp cho mình.

Tổng hợp: duyendangspa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *