Những mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng 2022 chị em rủ nhau làm

Khác với năm trước thì làm nail trong năm nay lại có phần thay đổi hơn rất nhiều, các kiểu nail không chỉ là những mẫu nail truyền thống mà còn được cách tân tạo vẻ mới mẻ xinh xắn làm cho đôi tay của các bạn trông bắt mắt và thanh lịch hơn. Bài viết sau đây tổng hợp những mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng 2022, các bạn cùng theo dõi nhé!!!

Móng tay đẹp nhẹ nhàng xà cừ

Móng tay đẹp xà cừ không còn là cái tên xa lạ với những tín đồ mê nail nghệ thuật. Bằng chất liệu bền bỉ cùng khả năng tạo hình đa dạng, Móng tay đẹp xà cừ giúp thay đổi diện mạo bàn tay, thể hiện phong cách cá nhân và giúp móng tay luôn khỏe mạnh.

Sơn móng tay ombre

Sơn móng tay đẹp ombre dù chỉ mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những kỹ thuật làm móng được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhờ thiết kế đơn giản, mẫu sơn móng tay này rất dễ kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác nhau. Sở hữu nhẹ nhàng sang chảnh mẫu nail đẹp này chị em sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: tiệc sinh nhật, dạ hội, lễ cưới,…

Móng tay sơn lì

Móng tay đẹp sơn lì đã xuất hiện từ một vài năm trở lại đây và nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang được ưa chuộng bởi sự độc đáo và tinh tế. Mẫu móng tay này được tạo nên nhờ kỹ thuật phủ màu nail không có độ bóng nhờ đó hiển thị màu sơn móng tay một cách chân thực. Sở hữu mẫu móng tay này mang đến cảm giác ấm áp và cứng cáp hơn.

Móng tay đẹp gắn nơ

Móng tay đẹp gắn nơ là một trong những kiểu nail siêu xinh và sành điệu, cứ diện là đảm bảo đẹp sang, hút mắt lại thời thượng khỏi chê. Sở hữu kiểu nail này vừa xinh xắn vừa ‘chanh sả’ tôn lên nét dịu dàng mà vô cùng quyến rũ.

Mẫu móng tay trái cây

Nail trái cây chiếm lĩnh trên các diễn đàn làm nail đẹp ở vị thế cao khó mà những kiểu nail bình thường khác có thể theo kịp. Đây được đánh giá là một trong những mẫu nail được yêu thích nhất hiện nay. Và mẫu móng tay đẹp trái cây dường như được nở rộ vào khoảng thời gian nắng nóng và phù hợp cho những buổi vui chơi dã ngoại dưới biển.

Mẫu móng tay kẻ

Họa tiết kẻ đẹp xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng cho đến nay vẫn tạo nên cơn sốt được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Đa phần những mẫu móng tay đẹp này không bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng và thu hút cho đôi tay của bạn.

>> Xem thêm: Mẫu nail màu xanh dương nhạt

Mẫu nail hồng nhạt đính đá

Màu hồng nhạt luôn được biết đến với sự nhẹ nhàng, đậm chất tiểu thư. Nếu chỉ sơn duy nhất màu này thì có thể sẽ ít nổi bật. Chính vì vậy để tăng thêm sự sang trọng, tốt nhất các nàng nên đính thêm đá hoặc các phụ kiện bên trên. Tuy nhiên để đảm bảo phong cách nhẹ nhàng ban đầu thì tốt nhất đá và hoa văn nên là màu bạc hoặc màu trắng.

Bên cạnh đó, với mẫu móng này thì các nàng không nên để quá dài. Thay vào đó là móng dài vừa phải kiểu vuông hay cắt tròn. Kiểu móng này phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Các nàng có thể sử dụng để đến cà phê gặp gỡ bạn bè, dự sự kiện hay thậm chí dùng trong đám cưới hỏi đều được.

Mẫu móng tay kiểu mắt mèo

Nail mắt mèo cũng được biết đến với vẻ đẹp sang trọng ấn tượng. Tuy nhiên có khá nhiều người cho rằng chúng không được dịu dàng mà khá sắc sảo. Dù vậy có thể nhiều chị em chưa biết, một vài màu nail mắt mèo lại rất nhẹ nhàng, nữ tính. Đó thường là các màu nhạt như trắng, màu nude, hồng nhạt, tím nhạt, nail đen trắng cute…

Nail mắt mèo đặc biệt bởi cách sơn cùng hiệu ứng đường sáng bóng loáng tựa như mắt mèo. Khi phản chiếu dưới ánh đèn hay mặt trời chúng sẽ trở nên lấp lánh vô cùng đẹp. Các nàng cũng có thể đính thêm đá cho móng mắt mèo nhưng chỉ nên chọn kiểu đơn giản. Quá lạm dụng sẽ khiến bộ nail trở nên cầu kỳ, không còn dịu dàng.

Trên đây là những mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng 2022 mà chúng tôi vừa thu thập và tìm kiếm được gửi đến các bạn, hy vọng qua bài viết này các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu nail ưng ý để có được đôi tay đẹp như mình mong muốn.

Tổng hợp: duyendangspa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *