Điểm danh 4 chiếc smartphone đáng mua nhất 2020

Thị trường smartphone năm nay chứng kiến sự sôi động chưa từng bởi hàng loạt siêu phẩm được ra mắt trên cả dòng iPhone và Android, bất chấp tình hình dịch covid diễn biến phức tạp. Năm 2020 đang sắp khép lại và hiện có rất nhiều dòng điện thoại thông minh trên thị trường. Dưới đây là một vài gợi ý về những chiếc smartphone đáng mua nhất hiện nay.

1. iPhone 12 

Giá khởi điểm: 22,99 triệu đồng

Apple đã phá mọi rào cản với bốn mẫu iPhone 12 năm 2020 và nếu không đủ tiền để sở hữu phiên bản Pro thì iPhone 12 bản chuẩn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Chiếc iPhone này được trang bị đầy sức mạnh và đi kèm với một thiết kế mới phong cách.

Điểm danh 4 chiếc smartphone đáng mua nhất 2020

Cận cảnh iPhone 12

Khả năng kết nối 5G đã được thêm vào dòng iPhone 12 năm nay nên người dùng sẽ được kết nối thế hệ mạng tiếp theo. Cùng với đó, chiếc iPhone này còn có bộ xử lý A14 Bionic mạnh hơn mức sử dụng thông thường; hệ thống camera sau kép được cải tiến có thể chụp những bức ảnh đẹp mắt trong bất kỳ loại ánh sáng nào.

Nhìn chung, iPhone 12 là chiếc iPhone mà người dùng nên mua nhất vào năm 2020. Thiết bị mang đến một thiết kế mới tuyệt đẹp, màn hình mới “tuyệt vời” so với iPhone 11, camera xuất sắc với một vài thủ thuật mới cùng với 5G và bộ xử lý điện thoại nhanh nhất thế giới.

>> Đọc Thêm: Apple đẩy nhanh tốc độ thử nghiệm iphone màn hình gập

2. iPhone SE 2020

Giá bán từ: 12,99 triệu đồng

Công bằng mà nói, chiếc điện thoại iPhone SE (2020) của Apple đã gây “bão” trong năm nay với những lời khen ngợi về sự cân bằng tuyệt vời giữa các tính năng, chất lượng và hiệu suất trong một mức giá rất hấp dẫn. Với giá chỉ bằng một nửa so với những gì điện thoại hàng đầu của Apple, đây dễ dàng là thiết bị cầm tay giá rẻ tốt nhất từ nhà sản xuất Mỹ.

Điểm danh 4 chiếc smartphone đáng mua nhất 2020

iPhone SE 2020

Tích hợp trong máy là con chip A13 Bionic giống với dòng iPhone 11, chạy hệ điều hành iOS 13 của Apple. Ở nhiều khía cạnh, chiếc smartphone này mang tới một trải nghiệm iPhone mới đầy đủ chất lượng nhưng với mức giá thấp đáng kinh ngạc.

3. Galaxy S20 Ultra

Giá bán lẻ đề nghị: 24,99 triệu đồng (bản 128GB)

Galaxy S20 Ultra gây ấn tượng với khả năng zoom kỹ thuật số 100x trên camera sau; màn hình AMOLED 6,9 inch “khổng lồ” ở mặt trước. Đây cũng là phiên bản đắt nhất trong số các mẫu Galaxy S20.

Galaxy S20 Ultra

Tất nhiên, đó là một chiếc điện thoại tuyệt đẹp, được trang bị những thành phần tốt nhất trong một chiếc điện thoại vào năm 2020. Đó là chưa kể chiếc smartphone này được tích hợp thỏi pin 5.000mAh siêu “khủng”. Sản phẩm gần như không có “đối thủ” ở phân khúc Android.

4. Galaxy Note 20 Ultra

Giá bán lẻ đề nghị: 30,99 triệu đồng (bản 256GB)

Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G sở hữu thiết kế, hiệu suất và tính năng vô cùng tuyệt vời. Nếu có khả năng tài chính, đây là một trong những smartphone Android tốt nhất nên sở hữu trong năm nay của Samsung.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Lý do lớn nhất để mua Galaxy Note 20 Ultra 5G; tất nhiên là bút S Pen, có thể chụp ảnh từ xa, thỏa sức sáng tạo. Ngoài ra, với khả năng tích hợp 5G, chip xử lý Exynos 990 hoặc Snapdragon 865+, chiếc smartphone này được nhà sản xuất tận dụng hết tất cả các lợi thế khác.

Nguồn: danviet.vn

Tác giả: Hồng Phúc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *