“Chuyện ấy” và những thực phẩm nên ăn sau bữa tối

“Chuyện ấy” giữ một vai trò đặc biệt quan trọng đối với một mối quan hệ giữa hai người, nhất là sau khi đã kết hôn. Có rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng một số các cặp vợ chồng trong độ tuổi từ 30 đến 40 vẫn có nhu cầu về tình dục khá dày. Khoảng 3 lần mỗi tuần, một số ít trong đó còn lên tới 4 lần. Nhu cầu về “chuyện ấy” có lành mạnh hay không phụ thuộc vào rất nhiều vào yếu tố có liên hệ mật thiết với nhau như: tình cảm, sức khỏe cơ thể, trí óc,…

Theo giới chuyên gia, quan hệ tình dục mang lại rất nhiều lợi ích. Và họ cũng thống kê được có hơn 200 lý do khác nhau để khiến con người có nhu cầu về “chuyện ấy”.

Quan hệ tình dục giữa vợ chồng giúp mang lại hạnh phúc. Không những thế, chuyện quan hệ còn giúp thỏa mãn sinh lý tình dục giữa 2 giới. Nó là một nhu cầu thiết yếu và đóng vai trò vô cùng quan trọng để tạo nên mối liên kết giữa nam và nữ. Các vấn đề liên quan đến quan hệ tình dục luôn là một chủ đề nóng bỏng, được nhiều người quan tâm bởi nó giúp giữ lửa khi yêu giữa các cặp đôi.

Có lẽ cũng bởi vì vậy, mà rất nhiều người thường tỏ ra băn khoăn liệu rằng nhu cầu “yêu” của họ có đủ nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Nó sẽ cung cấp cho bạn quan điểm đúng đắn về nhu cầu “chuyện ấy” và những lời khuyên về các thực phẩm nào ăn sau bữa tối sẽ tốt cho “chuyện ấy”.

“Chuyện ấy” và những thực phẩm nên ăn sau bữa tối

Nếu bạn có một chế độ ăn uống không lành mạnh, nó có thể ảnh hưởng đến nhiều vấn đề sức khỏe và có thể dẫn đến nhiều hậu quả không tốt trong đời sống “phòng the”.

Có rất nhiều người cảm thấy không hài lòng về đời sống vợ chồng của mình. Nguyên nhân một phần là do họ không biết những gì họ đã ăn có tác động rất lớn đến “chuyện ấy” đấy!

Theo các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng tiểu đường và béo phì – do chế độ ăn uống không khoa học, dẫn đến bệnh rối loạn cương dương ở nam giới.

Các nhà nghiên cứu cũng cho biết có rất nhiều loại thực phẩm tốt cho “chuyện yêu“. Vì vậy, hãy cải thiện chuyện trên giường bằng cách bắt đầu từ bàn ăn nhé!

Để chuyện yêu được sung mãn rất cần có một hệ tuần hoàn khỏe mạnh. Một yếu tố khác cũng góp phần thúc đẩy sức bền trong chuyện yêu đó là một trái tim khỏe mạnh. Và nó mang lại một đời sống chăn gối hạnh phúc hơn.

Sau đây là một số loại thực phẩm mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chúng ở bất kỳ siêu thị hay khu chợ nào nhất là trong mùa này. Chúng ta có thể linh hoạt đưa chúng vào bữa ăn hoặc dùng như món tráng miệng sau bữa ăn tối để có thể cải thiện hiệu suất quan hệ, theo The Health Site.

Hãy dùng thử những thực phẩm này sau các bữa ăn tối và để ý hiệu suất “làm việc trên giường” của bạn và đối phương có thăng hoa hơn không nhé!

Hạt bí 

Kẽm có trong hạt bí có thể giúp cải thiện hiệu quả khả năng “yêu” ở nữ giới và cũng tăng nồng độ hoóc môn testosterone ở nam giới.
De-tot-cho-chuyen-ay-nen-an-nhung-thuc-pham-nay-sau-bua-toi

Dâu tây

Dâu tây chứa một lượng vitamin C tuyệt vời, giúp tăng cường sự ham muốn. Loại trái cây này cũng giúp máu lưu thông một cách dễ dàng hơn đến các bộ phận có nhiệm vụ trong “chuyện yêu”, từ đó cải thiện được sức bền cho “chuyện ấy”, theo The Health Site.

Lựu

Lựu chứa nhiều chất chống oxy hóa có thể giúp cải thiện được lưu lượng máu đến các bộ phận đảm trách trong “chuyện yêu”, và tăng cường ham muốn tình dục nên làm tăng sức bền của “chuyện ấy”.

Rau mầm Brussels

Rau mầm Brussels có chứa một hợp chất có tác dụng làm giảm nồng độ hoóc môn estrogen đó là indole-3-carbinol, giúp làm tăng ham muốn ở nam giới. Nếu hoóc môn estrogen trong nam giới tăng cao, có thể dẫn đến suy giảm cơ bắp, và mắc một số vấn đề về tim mạch, như đột quỵ, đau tim,…

Táo

Là một loại trái cây không chỉ tốt cho mắt, mà táo còn tốt cho cả “chuyện ấy” nữa. Loại trái cây này có chứa nhiều phenylethylamine tạo ra cảm giác hạnh phúc và làm tăng mức độ hưng phấn.
Theo Thanhnien.vn
Nguyễn Thị Vĩnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *