Công viên Châu Á – Thành phố Đà Nẵng

Công viên Châu Á là địa điểm vui chơi giải trí vô cùng nổi tiếng và hấp dẫn ở Đà Nẵng dành cho du khách và cả với người dân địa phương. Để giúp bạn có những lựa chọn nhanh nhất thì đây sẽ là bài tổng hợp lại những địa điểm vui chơi đáng chú ý ở công viên Asia Park – Đà Nẵng.

Giới thiệu về Công viên Châu Á

  • Giờ mở cửa Thứ 2 – CN: 15:00 – 22:00

Giá vé:

  • Người lớn: 150.000đ (Người Đà Nẵng giảm còn 100k)
  • Trẻ em cao 1m – 1m4: 100.000đ (Trẻ em Đà Nẵng giảm còn 80k)
  • Trẻ em dưới 1m được miễn phí

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Công viên châu Á – Asia Park do Sun Group đầu tư và xây dựng. Hiện tại được Sun World vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây được mệnh danh là “công viên của những kỷ lục”.

Tại đây hội tụ rất nhiều trò chơi đỉnh cao như Queen Cobra – tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam. Vòng quay Mặt trời – top 10 vòng quay lớn nhất thế giới, khi tham gia vòng quay Mặt trời du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ độ cao 115m. Đi vào hoạt động từ năm 2014, công viên này đã đón hàng triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Ghi dấu ấn như một điểm vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố đáng sống này.

Công viên Châu Á – Asia Park chia ra làm 3 khu khu vực khác nhau:

Khu vui chơi giải trí Asia Park – Công viên Châu Á

Một vài trò chơi nổi bậc được nhiều bạn trẻ yêu thích như sau:

 Sky Treasure

Đây là trò chơi cảm giác mạnh ở công viên Châu Á Đà Nẵng được rất nhiều bạn trẻ tham gia. Người chơi ngồi trên đoàn tàu chạy trên đường ray uốn lượn với tốc độ lúc cực nhanh lúc lại chậm. Bạn cần phải có chiều cao 132 cm trở lên, mỗi một lượt sẽ diễn ra trong vòng 2′ và gồm 20 người tham gia. Những em nhỏ có chiều cao từ 120cm tới 132cm thì yêu cầu phải có người lớn đi kèm thì mới được chơi.

Sky Treasure Công viên Châu Á

Sky Treasure

Love Lock

Khi đến với Love Lock, các bạn sẽ được đi trên con tàu. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ được nghe những bản nhạc Kpop. Những bạn cao trên 125cm sẽ được tham gia trò này. Các bạn từ 100m – 125cm cần có người lớn đi kèm khi chơi trò chơi Love Lock ở Asia Park.

Dino Island

Dino Island hay còn gọi là đảo khủng long. Trò này thì ai cũng được chơi tuy nhiên các bé dưới 90cm sẽ phải có người lớn đi cùng. Dino Island rất hấp dẫn trẻ em vì các bạn nhỏ sẽ được khám phá thế giới khủng long tiền sử lạ mắt vui nhộn.

Festival Carousel

Người chơi sẽ được ngồi trên những chú ngựa nhiều màu sắc rực rỡ. Dưới ánh đèn lung linh nếu chơi vào buổi tối rồi chụp những bức hình kỷ niệm cực đẹp.

Ngoài ra, còn có rất nhiều trò chơi thú vị khác như: Happy Choo Choo, Treehouse Playland, Garuda Valley, Fireflies Forest,…

Festival Carousel

Festival Carousel

Khu Sun Wheel – Công viên Châu Á

Monorail

Đây là hệ thống tàu điện trên cao của Asia Park. Một địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất ở công viên Châu Á. Nơi này giúp cho khách tới với công viên được chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở đây.

Sun Wheel – Đặc trưng của Công viên Châu Á

Sun Wheel có chiều cao 115m nằm trong top 5 vòng quay cao nhất thế giới. Nếu bạn tới công viên Châu Á thì chắc chắn phải tham gia trò này nhé.  Khi bạn lên tới nơi cao nhất của Sun Wheel. Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm thật là xinh đẹp.

Sun Wheel Công viên Châu Á

Sun Wheel – Vòng quay mặt trời

Bên cạnh đó còn có Cổng thành, Tháp đồng hồ, thuyền rồng, tượng vật, khu vui chơi FEC,…

Khu vực công viên

Bạn sẽ được tham quan những công trình, văn hóa, ẩm thực của 10 quốc gia Châu Á là Nhật Bản,Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan,…

Khu vực công viên

Khu vực công viên Văn Hóa

Ngoài công viên Châu Á, Đà Nẵng còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác mà các bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể tham khảo địa điểm như Bà Nà Hill, Ngũ Hành Sơn, Hội An, Cù Lao Chàm… Hãy lên lịch trình cho một kỳ nghĩ đáng nhớ nhé!

Tham khảo thêm nhiều điểm đến tại: Duyendangspa

Nguồn:Du Lich Fun

Pham Diem

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *