Tất cả đàn ông đều sẽ để ý những điều này ở phụ nữ

Đàn ông không chỉ chú trọng vẻ về ngoài của phụ nữ. Thật ra họ luôn quan sát phụ nữ, từ cử chỉ tới những hành động dù là nhỏ nhặt. Bất cứ người đàn ông nào cũng thường để ý tới những đặc điểm này của phụ nữ:

Biểu cảm trên khuôn mặt

Biểu cảm trên khuôn mặt
Biểu cảm trên khuôn mặt

Hãy bỏ suy nghĩ rằng đàn ông không thể biết được cảm xúc của phụ nữ thông qua biểu hiện trên khuôn mặt. Họ không chỉ nhận thấy những hành động rõ ràng như nụ cười hoặc nước mắt. Mà còn nhìn thấy sự bất thường trong đôi mắt lạnh lùng, đôi môi đang mím chặt. Khả năng đọc cảm xúc thông qua biểu cảm khuôn mặt của đàn ông. Giúp họ có cơ hội để hiểu được những gì phụ nữ muốn. Cách giao tiếp phi ngôn ngữ này đôi khi khiến đàn ông thích thú vì cảm thấy đặc biệt.

Màu sắc quần áo

Màu sắc quần áo
Màu sắc quần áo

Chúng ta đều biết rằng màu sắc ảnh hưởng đến tâm trạng và cảm xúc theo những cách khác nhau. Màu đỏ tượng trưng cho sức sống và niềm đam mê. Màu đen thể hiện sự sang trọng, đáng tin cậy và một chút nhút nhát. Màu hồng mang đến sự ấm áp và dịu dàng. Khi người phụ nữ chọn một màu nào đó để đi hẹn hò, trực giác nhạy bén của người đàn ông có thể giúp họ đoán được tâm trạng của nàng. Giúp họ biết cách điều chỉnh cho cách ứng xử cho phù hợp.

Style quần áo
Style quần áo

 

Đàn ông hiếm khi để ý đến bộ quần áo bạn đang mặc của nhãn hiệu nào, có hợp thời trang hay không. Điều họ quan tâm là mắt thẩm mỹ, phong cách, sự quyến rũ và sang trọng. Đàn ông tin rằng họ có thể đánh giá cao tính cách của phụ nữ qua cách ăn mặc. Nếu cô ấy mặc một chiếc váy đẹp, tóc gọn gàng nghĩa là cô ấy thích bạn. Nếu trong buổi hẹn hò đầu tiên, cô ấy không quan tâm đến ngoại hình của mình và mặc quần áo hàng ngày để đi hẹn hò, điều đó có nghĩa là cô ấy không quan tâm đến cuộc gặp gỡ..

Cách trả lời tin nhắn

Ít người dám bộc lộ cảm xúc thật của mình trong cuộc trò chuyện trực tiếp. Nhắn tin là một cách an toàn hơn và mọi người đều biết điều đó. Đây là lý do tại sao đàn ông cố gắng giải mã tất cả các manh mối họ nhận được trong tin nhắn văn bản và theo dõi tần suất cũng như lý do phụ nữ gửi tin nhắn văn bản.

Theo các nhà ngôn ngữ học, có một thực tế khá thú vị rằng những phụ nữ thường sử dụng các cụm từ “Tôi nghĩ/ Tôi cảm thấy” là tuýp người coi trọng bản thân. Còn nếu họ thường xuyên sử dụng cụm từ “Tôi cá là/ Hãy tin tôi” là họ đang nói dối. Vì thế, bằng cách để ý cách cô ấy dùng từ khi nhắn tin, đàn ông có thể đánh giá đúng bản chất người phụ nữ họ quen.

Thói quen ăn uống

Thói quen ăn uống
Thói quen ăn uống

Những phụ nữ cố gắng ăn salad trong lần đầu hẹn hò lại chẳng gây được ấn tượng tốt. Trông cô ấy thật nhút nhát, ít hấp dẫn hơn so với người khác. Cô gái có thể tự tin chọn một đĩa bò bít tết, một phần cá hồi,… Lúc này, trông cô ấy thật tự tin, thoải mái thể hiện bản thân. Và đàn ông cảm thấy thoải mái hơn khi hẹn hò với một cô nàng như vậy.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là trong lần hẹn đầu tiên phụ nữ chỉ ăn những món béo ngậy để gây ấn tượng. Hãy ăn những gì mà bạn thích, ăn một cách từ tốn không quá tham lam, tạo cảm giác dễ chịu cho người đối diện, điều này đàn ông sẽ rất thích.

Trên đây là những hành động mà đang ông thường hay để ý tới phụ nữ. Nếu bạn muốn đọc thêm thông tin khác hoặc cùng chuyên mục hãy đến với Duyên dáng spa nhé!

Trích dẫn từ web: baovanhoa.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *