An toàn của phụ nữ và trẻ em là điều được ưu tiên nhất

Chủ đề năm nay là “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, và sự kiện “Ngày hạnh phúc 20.3” vừa được khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội). Phụ nữ là người có thiên chức cao cả nhất họ là người mẹ, người vợ để ta trân quý. Trẻ em là nhưng mầm non tương lai của đất nước. Những bầu trời ngây thơ luôn cần chúng ta bảo vệ. Hãy cùng nhau bảo vệ an toàn phụ nữ trẻ em.

Nội dung chuỗi hoạt động

 

Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động với chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Với mục tiêu: gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc. Tạo môi trường sống và làm việc hạnh phúc hơn. Tôn trọng các giá trị gia đình là giữ gìn. Bảo tồn văn hóa truyền thống tốt đẹp của đất nước. Sự kiện này là một trong những hoạt động thu hút mọi người, mọi nhà đến tham quan. Mua sắm để gắn kết và gia tăng tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Cùng tham gia hoạt động bổ ích. Hay cùng nhau chia sẽ kinh nghiêm và cách sống an toàn phục nữ trẻ em.

Làm gì để bảo về an toàn phụ nữ và trẻ em

Làm gì để bảo về an toàn phụ nữ và trẻ em

An toàn tính mạng và sức khỏe của phụ nữ, trẻ em được chú trọng vào việc nâng cao kiến ​​thức pháp luật. Phối hợp giải quyết các vụ bạo lực và xâm hại an toàn phụ nữ và trẻ em. Tăng cường giáo dục các kỹ năng cơ bản để phụ nữ và trẻ em có thể tự bảo vệ cuộc sống của mình. Cung cấp cho trẻ em môi trường mạng an toàn. Thực hiện các hoạt động để trẻ em sử dụng kiến ​​thức, kỹ năng mạng xã hội. Nâng cao chất lượng, hiệu quả trang thông tin điện tử của hội và mạng xã hội. Thiết lập môi trường giáo dục toàn diện, lành mạnh cho trẻ em .

Cùng nhau xây dựng gia đình không bạo lực

Cùng nhau xây dựng gia đình không bạo lực

Tập trung xây dựng các mô hình hướng dẫn thực hiện tốt các tiêu chuẩn của phong trào “Xây dựng nhà 5 không, 3 sạch”. Nhiều mô hình được triển khai, xây dựng mới như câu lạc bộ “cha mẹ chăm con, nuôi con ngoan”, câu lạc bộ “gia đình không bạo lực gia đình”, “gia đình không vi phạm tệ nạn xã hội”. Nam giới và phụ nữ chia sẻ trách nhiệm trong gia đình. Và hỗ trợ phụ nữ thực hiện các hoạt động liên quan đến kiến ​​thức và kỹ năng liên quan.

Nâng cao kiến thức

Nâng cao kiến thức

Chương trình nhằm đẩy mạnh nâng cao kiến ​​thức cho phụ nữ dân tộc thiểu số vùng biên giới. Vận động phụ nữ, trẻ em tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới, hải đảo. Hướng dẫn hội viên, phụ nữ sản xuất, kinh doanh, xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế.Tổ chức ở khu vực biên giới Các hoạt động chăm sóc y tế và an sinh xã hội.

Khi tham gia sự kiện sẽ được gì?

Khi tham gia sự kiện sẽ được gì?

Tham gia sự kiện này,mọi người có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm độc đáo của nhiều vùng miền trên cả nước, những sản phẩm này có hương vị độc đáo, chất lượng cao, đã qua kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra sự kiện, ban tổ chức còn tổ chức nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật và thi chụp ảnh nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc.

Nếu muốn xem thêm nhiều bài viết về gia đình bạn hãy tham khảo trang Duyên Dáng Spa nhé!

Trích dẫn từ website baovanhoa.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *