Thí sinh DJ Star xin lỗi đánh không hay vì…… đau mũi

Chương trình tìm kiếm tài năng DJ Star càng trở nên hấp dẫn đến thời điểm hiện tại. Với những thí sinh có niềm đam mê mạnh mẽ càng làm xuất hiện nhiều tình tiết thú vị. Chương trình DJ Star do Star3 club phối hợp cùng VTVcab tổ chức. Và được công chiếu trên kênh VTC3 và hạ tầng VTVcab.

Tập 3 của chương trình tìm kiếm tài năng DJ Star đã phát sóng vào ngày 27.11.2020.

Chương trình tìm kiếm tài năng DJ
Chương trình tìm kiếm tài năng DJ

VJ Bob xuất hiện với vẻ mặt ngơ ngác và có phần khó hiểu sau phần trình diễn của thí sinh DJ Meomeo. Chưa để các huấn luyện viên nhận xét thì VJ Bob đã hỏi thí sinh DJ Meomeo: “Cho anh hỏi một chút về sét nhạc của em. Hình như em chưa có sự chuẩn bị về set nhạc của em phải không? Anh thấy là em đánh nó không có nội dung. Trật tự set list cũng không đúng và rõ ràng”.

DJ Meomeo này ngân ngấn nước mắt đáp: “Em rất xin lỗi ạ!”. Cô tiết lộ thêm bí mật:“Tại vì là trước lúc được thông báo trúng tuyển, em nghĩ là em không được tuyển nên em đã đi… làm mũi. Khi em làm xong thì bất ngờ được ban tổ chức thông báo là em được trúng tuyển. Ở nhà em bị đau quá nên em chưa kịp chuẩn bị gì hết”,

Cô gái lại tiếp tục nói lời xin lỗi. Và thực ra, có hơn 1000 thí sinh tham dự, nhưng chỉ chọn 32 thí sinh cho vòng ghi hình chính thức. Vì thế Meomeo nghĩ cơ hội mình được trúng tuyển là rất khó.

​Trong khi đó, cũng tập này có sự xuất hiện của anh chàng thư sinh DJ Wind. DJ Wind tên thật là Phạm Văn Nhựt, sinh năm 1997 quê ở Tây Ninh. Anh hiện đang làm việc tại TP.HCM. Vì thế, Wind hứa sẽ mang những đặc sắc trong âm nhạc miền Nam ra Bắc để chinh phục hai team HLV và khán giả ở Hà Nội.

Thí sinh DJ Star
Thí sinh DJ Star

Trong khi đó, thí sinh Qilo( Nguyễn Văn Quỳnh) sinh năm 1998 đến từ Hải Dương. Anh mang trong người suy tư lớn nhất là gia đình không ủng hộ anh. Vì vậy Quỳnh từng có thời gian đi làm công nhân. Với sự đam mê về hình xăm nghệ thuật và âm nhạc điện tử, Qilo đã âm thầm học nghề DJ. Đồng thời anh nhờ bác họ nói chuyện thuyết phục gia đình mình. Và thật may mắn, cuối cùng bố mẹ Qilo cũng đồng ý và cho anh tham gia chương trình.

​Điểm thu hút tiếp theo của tập 3 là một cô gái cá tính, xinh đẹp- DJ Cindy Ly. Cô gái có tên thật là Lê Thị Ly, sinh năm 1998  đến từ Khánh Hòa. Sau khi nghe cô tâm sự. chắc hẳn khán giả sẽ bất ngờ khi biết được sự thật của cô. Cindy Ly cho biết cô từng phải từ bỏ ước mơ vào đại học vì hoàn cảnh khó khăn. Cô phải tự đi làm phục vụ bàn để kiếm thêm thu nhập để lo cho bản thân và phụ giúp gia đình. Cũng từ công việc này, cô đã “bén duyên” với nghề DJ.

Cindy Ly tâm sự và cô cho biết cô hoàn toàn bị thu hút bởi các DJ, mix nhạc. Với số tiền lương ít ỏi từ công việc phục vụ bàn, cô vẫn quyết tiết kiệm. Và gần một năm sau đó, Cindy Ly có đủ tiền để tham gia lớp học DJ. Tính tới thời điểm này, Cindy Ly đã là một DJ chuyên nghiệp được 2 năm. “Tôi hy vọng cuộc thi sẽ là nơi để tôi cho bố mẹ mình thấy rằng DJ là đam mê của tôi và tôi theo đuổi hết sức nghiêm túc”. Cindy Ly tâm sự.

Tiết mục của các thí sinh DJ Star
Tiết mục của các thí sinh DJ Star

DJ Star là cuộc thi đầu tiên tìm kiếm tài năng DJ trên truyền hình. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h thứ 3 và thứ 6 hằng tuần trên kênh VTC3 OnSprot và các hạ tầng của VTVcab.

Nguồn:Baovanhoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *