Học ngay cách makeup tự nhiên mà vẫn nổi bật xinh xắn như Jisoo (Blackpink)

makeup tự nhiên như Jisso

Nếu là fan Kpop thì chắc hẳn bạn phải biết đến Jisoo (Blackpink). Cô nàng này không chỉ tài năng, xinh đẹp mà còn khiến fan phát cuồng vì lối makeup tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật. Style trang điểm trong veo với lớp nền mỏng nhẹ như không đánh là phong cách thường thấy ở Jisoo. Sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh nên lối makeup tự nhiên này càng tôn lên những đường nét trên gương mặt của cô nàng. Nếu các bạn ưa thích makeup sương sương thì hãy học ngay bí quyết trang điểm tự nhiên chuẩn Hàn dưới đây nhé.

Màu son tươi tắn, trẻ trung

Những lần xuất hiện trên sân khấu hay bìa tạp chí thì Jisoo mới trang điểm đậm hoặc theo concept đặc biệt. Thường ngày, cô nàng luôn ưu ái những màu son tươi tắn, tự nhiên gần giống với màu môi thật. Màu son này giúp cho các bạn thêm phần trẻ trung, dễ thương nhưng không hề nhạt nhoà. Để có được vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu thì các nàng nên chọn những tone son hồng, cam đào như Jisoo nhé. Những màu son môi này rất phù hợp với những bạn đang đi học hay đi làm.

son tone cam đào, hồng

Chuốt mascara tự nhiên, hạn chế mi giả

Trang điểm tự nhiên hàng ngày thì nên hạn chế dùng mi giả. Một làn mi giả dầy cộp sẽ khiến cho đôi mắt trở nên nặng nề và gương mặt sẽ già đi đôi chút. Jisoo cũng chỉ chuốt cong hàng mi để toát lên vẻ ngây thơ, thuần khiết nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho mắt. Hàng mi cong tự nhiên, không quá sắc sảo, tạo chiều sâu cho mắt rất phù hợp với makeup sương sương đi học hay đi làm.

chuốt mi cong tự nhiên

Kẻ eyeliner siêu mảnh ở đuôi mắt

Để đôi mắt trông tự nhiên nhất có thể thì eyeliner của Jisoo phải nói là thuộc diện siêu mảnh! Đôi mắt to tròn nên chỉ một đường kẻ mắt sương sương ở đuôi mắt sẽ khiến cô nàng trông thu hút hơn. Với những bạn còn đang đi học hay đi làm thì chỉ nên kẻ đường eyeliner mảnh thôi nhé. Nó sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn cho đôi mắt so với một đường kẻ mắt dày. Eyeliner dày phù hợp với party hay những dịp đặc biệt hơn thường ngày. Các fan của Blackpink chắc cũng nhận ra Jisoo cũng có style vẽ eyeliner “hên xui” như nhiều chị em. Thậm chí đôi lúc cô nàng xuất hiện còn không kẻ mắt nhưng thần thái vẫn khó chê được.

kẻ mắt siêu mỏng

Phấn má hồng nhẹ nhàng

Muốn makeup style đáng yêu như gái Hàn thì học Jisoo đánh má hồng phơn phớt nhé. Những màu má hồng đào, cam đào là lựa chọn ưa thích của cô nàng. Đây là những tone màu dễ sử dụng mà hợp với nhiều style makeup nữa. Một chút má hồng dễ thương sẽ là điểm nhấn khiến tổng thể gương mặt sáng bừng lên đấy. Các nàng nên nhớ đánh má hồng cũng quan trọng như tô son nhé.

má hồng nhẹ nhàng

Màu lông mày trùng màu tóc 

Nếu bạn để ý thì Jisoo luôn chọn màu kẻ lông mày trùng với màu tóc của mình. Với mỗi màu tóc đen/nâu cô nàng đều chọn kẻ lông mày màu trầm, gần giống màu tóc. Còn khi trưng diện những màu tóc sáng thì Jisoo đã khéo léo mix màu lông mày sáng hơn thường ngày. Đừng chủ quan khi chọn màu kẻ lông mày nhé. Đôi khi những pha lệch tông sẽ khiến nhan sắc củ bạn trở nên bất ổn cho xem. 

màu lông mày trùng màu tóc

Nguồn: Afamily.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *