“Đệm Vương” C. Ronaldo Cán Mốc 750 Pha Ghi Bàn

Trong trận đấu ở bảng G Champions League, Juventus đối đầu Dynamo Kyew trên sân nhà. Để cạnh tranh với Barcelona ở vị trí đầu bảng, họ cần chiến thắng trong trận đấu này. Và không nằm ngoài dự tính, chiến thắng 3-0 trong đó có 1 bàn thắng do tiền đạo Cristiano Ronaldo đem lại cho đội bóng này. 

“Đệm Vương” C. Ronaldo Cán Mốc 750 Pha Ghi Bàn

“Đệm Vương” Cristiano Ronaldo tạo nên kỷ lục bàn thắng mới

Hiện tại Ronaldo đã có 75 bàn thắng ghi được khi khoác màu áo Juventus. Đây cũng là bàn thắng chạm mốc thứ 750 trong sự nghiệp khi anh chàng “đệm vương” có được trong màu áo của các câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia với 450 bàn thắng cho Real Madrid, 118 bàn thắng cho Manchester United, 75 bàn thắng cho Juventus, 5 bàn thắng ở Sporting Lisbon, có 102 bàn thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha và đây cũng đã thiết lập nên kỷ lục bàn thắng mới trên con đường sự nghiệp sau 1028 trận anh ra sân.

Những nỗ lực mà Cristiano Ronaldo đã làm, thật sự đây là thành quả xứng đáng anh có được và sẽ có thêm nhiều nữa cho sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình.

C. Ronaldo đang dẫn trước Messi ở cuộc đua bàn thắng

Ngoài Ronaldo và Messi chỉ có Lewandowski và Ibrahimovic là 2 cầu thủ đạt mốc 500 bàn thắng. Ở mốc 700 bàn thắng thì chỉ có Messi và Ronaldo. Tuy nhiên, hiện tại ngôi sao khoác màu áo Barcelona hiện chỉ đang có được 712 bàn thắng cho mình. 

Tại sân nhà Champion League, “Đệm vương” của chúng ta cũng được thống kê là đã vượt qua Messi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 71 bàn thắng đã được ghi nhận.

“Đệm Vương” C. Ronaldo Cán Mốc 750 Pha Ghi Bàn
“Đệm Vương” C. Ronaldo Cán Mốc 750 Pha Ghi Bàn

Cuộc chạm trán Juventus và Barcelona, sự đối đầu định mệnh giữa Ronaldo và Messi

Với khoảng cách 3 điểm, trận đấu được xem như “chung kết” để dành vị trí đầu bảng G của Juventus và Barcelona cũng là trận đấu rất được nhiều fan bóng đá chờ đợi. 

Đây cũng là trận đấu đến bây giờ mới thật sự đối đầu của 2 ngôi sao Messi và Ronaldo sau kỳ cách ly Covid-19 mà Cristiano Ronaldo không thể ra sân ở trận lượt đi lần trước.

Trận đấu này sẽ được diễn ra vào ngày 9/12/2020 khung giờ 3:00 giờ Việt Nam.

Nguồn: dantri.com

Xem các tin thể thao quốc tế khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *