Xu hướng mới cho thời trang của các cô nàng công sở 2020

Xu hướng mới

Năm 2020 sẽ mở ra nhiều xu hướng mới thời trang “lạ mà quen”. Là một cô gái trẻ, bạn đã cập nhật xu hướng của năm 2020 cho giới trẻ Việt Nam chưa? Năm nay, bạn sẽ bất ngờ trước nhiều chất liệu và kiểu dáng độc đáo.

Đối với hầu hết các cô gái trẻ thời thượng, việc cập nhật thường xuyên các xu hướng thời trang mới dường như là một thói quen thiết yếu. Năm 2020 là một năm bước vào thập kỷ mới và xu hướng thời trang toàn cầu chắc chắn sẽ thay đổi. Hãy để Duyên Dáng Spa giới thiệu đến bạn những xu hướng thời trang của giới trẻ năm 2020, và chúng hứa hẹn sẽ “gây bão” trong năm nay nhé!

Xu hướng mới thời trang 2020 nổi bật với những kiểu dáng thiết kế áo sơ mi có tay, ống tay nhô, quần ống rộng, chân váy xếp ly, váy xẻ giữa… được thiết kế nhằm tôn lên vẻ nữ tính của bạn gái. Thực ra, đây không phải là những sản phẩm mới mà dường như đang dần được “khám phá” qua từng showroom thời trang của giới trẻ hiện nay.

Chân váy Midi – Xu hướng mới 2020

Váy midi được coi là dòng sản phẩm chủ đạo trong xu hướng thời trang năm 2020 của giới trẻ. Váy midi có nhiều nét nữ tính, ngoài váy midi xếp ly, váy midi xếp ly cũng có rất nhiều mẫu.

Sự kết hợp của các tín đồ thời trang cùng chân váy midi đậm chất đường phố, đỏ rượu vang hay đỏ Bordeaux đã bùng nổ Đây là gam màu thịnh hành nhất trong xu hướng thời trang năm 2020. Vì vậy, không ngạc nhiên khi bạn chớp lấy cơ hội bắt gặp cô nàng diện váy Midi khoe dáng trong môi trường công sở hay dạo phố.

Chân váy Midi đang được ưu chuộng bởi các cô nàng trẻ trung công sở
Chân váy Midi đang được ưu chuộng bởi các cô nàng trẻ trung công sở

Chân váy midi được xem là món đồ có thể tạo nên một set đồ vô cùng bắt mắt, bởi nó không chỉ mang đến cảm giác điệu đà, mềm mại mà còn thể hiện sự thanh lịch nơi công sở.

Váy tay phồng – Xu hướng mới 2020

Thiết kế váy tay phồng là phong cách thời trang đặc trưng của những năm 1980. Những năm gần đây, phong cách này quay trở lại và thịnh hành vào đầu những năm 2020.

Với những nét nổi lên có thể giúp các bạn nữ trở nên mềm mại và độc đáo hơn. Đây cũng là trang phục phù hợp cho những cô nàng có khuyết điểm về vai và bắp tay.

Kiểu váy tay phồng đang trở thành xu hướng thời trang công sở không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng
Kiểu váy tay phồng đang trở thành xu hướng thời trang công sở không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng

Với váy tay bồng, bạn có thể thử phối cùng ruy băng hoặc nơ, đây cũng là sự lựa chọn toàn diện mà bạn có thể thử. Hãy thử ngay xu hướng thời trang 2020 này và để các bạn trẻ bắt kịp xu hướng nhé!

Suit quyền lực – Xu hướng mới 2020

Trang phục công sở được coi là phụ nữ “quyền lực” nhất trong môi trường công sở, và chúng đang trở thành xu hướng thời trang không thể thiếu của các cô nàng công sở trong năm 2020.

Bộ vest đã làm nên xu hướng thời trang nam là sự kết hợp giữa suit và sơ mi đa phong cách, nhiều công sở chào đón nồng nhiệt phong cách này. Bạn gái có thể dễ dàng kết hợp áo với quần tây, hay những bộ vest cùng màu đều đẹp.

Những cô nàng công sở hiện nay đang rất thịnh hành những mẫu suit ngắn
Những cô nàng công sở hiện nay đang rất thịnh hành những mẫu suit ngắn

Năm 2020 là năm của những bộ vest kẻ sọc, họa tiết này rất được lòng hầu hết các nàng công sở thanh lịch và mang đến vẻ đẹp vô cùng thời thượng.

Quần ống rộng – Xu hướng mới 2020

Quần ống rộng hay quần legging đã vĩnh viễn không còn nữa, đến năm 2020, những chiếc quần ống rộng với nhiều màu sắc đa dạng sẽ trở thành vương miện giúp các cô gái trẻ thể hiện cá tính của mình.

Kiểu dáng thoải mái nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn đến thiết kế, những năm gần đây sản phẩm này đã “làm dậy sóng giới trẻ”.

Quần ống rộng đang dần chiếm lĩnh phong cách thời trang 2020
Quần ống rộng đang dần chiếm lĩnh phong cách thời trang 2020

Quần ống rộng có thể dễ dàng sử dụng với suit, áo sơ mi,… từ đó trở thành nguồn cảm hứng làm việc mỗi sáng.

Váy xếp ly – Xu hướng mới 2020

Dự án váy xếp ly đã được khẳng định xu hướng toàn cầu của năm 2020, và đang dần trở nên quen thuộc với giới trẻ Việt. Ngoài ra, váy xếp ly là sự lựa chọn tuyệt vời để phái đẹp tôn dáng và dễ dàng giúp người mặc che đi khuyết điểm.

Váy xếp ly cực kỳ quen thuộc với những cô nàng công sở
Váy xếp ly cực kỳ quen thuộc với những cô nàng công sở

Váy xòe – Xu hướng mới 2020

Váy xòe đã quá quen thuộc với hầu hết phụ nữ hiện đại ngày nay. Đây là món đồ thích hợp để đi chơi nơi công sở.

Với một chiếc váy xòe bạn dễ dàng có thể kết hợp với những phụ kiện có sẵn của mình
Với một chiếc váy xòe bạn dễ dàng có thể kết hợp với những phụ kiện có sẵn của mình

Nếu bạn gái theo đuổi phong cách thanh lịch thì một chiếc đầm suông họa tiết đơn giản một bên đầu gối sẽ giúp bạn thu hút mọi sự chú ý của người đối diện. Bạn có thể sử dụng các phụ kiện (như túi, thắt lưng,…) để hoàn thiện bộ đồ của mình để tạo hiệu quả hơn.

Họa tiết trang phục cho xu hướng 2020

Phù hợp với xu hướng thời trang, ngoài kiểu dáng quần áo thì việc lựa chọn chất liệu và họa tiết quần áo cũng đóng vai trò quan trọng đối với kiểu dáng. Vậy họa tiết và chất liệu nào sẽ là xu hướng của giới trẻ năm 2020?

Họa tiết chấm bi

Họa tiết chấm bi dường như đã rất quen thuộc với hầu hết các chị em phụ nữ. Đến năm 2020, họa tiết trang trí này quay trở lại và chiếm vị trí quan trọng trong xu hướng thời trang năm nay.

Họa tiết chấm bi dần xuất hiện trong môi trường công sở ở năm 2020
Họa tiết chấm bi dần xuất hiện trong môi trường công sở ở năm 2020

Tuy nhiên, sự nổi bật của họa tiết chấm bi dường như đã được “nâng cấp” nhiều chi tiết và màu sắc. Có thể đó là quần áo cố định, họa tiết chấm bi và màu sắc trung tính.

Họa tiết caro

Bộ đồ thời trang họa tiết caro từng là sản phẩm “làm mưa làm gió” cách đây nhiều năm thì đến đầu năm 2020, họa tiết caro một lần nữa quay trở lại xu hướng thời trang mới.

Họa tiết caro chưa bao giờ lỗi model dành cho các cô nàng công sở
Họa tiết caro chưa bao giờ lỗi model dành cho các cô nàng công sở

Chỉ sử dụng họa tiết caro, trang phục của bạn thêm phần thời trang theo nhiều bước và tạo nên vẻ đẹp thu hút sự chú ý của mọi người.

Các kiểu trang phục tối giản

Đối với phụ nữ, diện trang phục đơn giản sẽ giúp bạn toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn áo, quần trơn màu sáng.

Trang phục tối giản giúp bạn trở nên sang trọng hơn
Trang phục tối giản giúp bạn trở nên sang trọng hơn

Một gợi ý màu sắc khác có thể tham khảo đó là sự kết hợp giữa tông màu trắng và tối.

“Phát triển xu hướng làm đẹp là cách ăn mặc đẹp, không cần hỏi han hay nghiên cứu sâu. Duyên Dáng Spa hy vọng bài viết này hữu ích với bạn.

Trích nguồn: donghohaitrieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *