TOP 10 sao nam “Phá vỡ” giới hạn phong cách thời trang nam 2020

Justin Bieber

Thời trang nam luôn có những xu hướng mới hàng năm, tuy nhiên thời trang nam luôn bị thu hẹp hơn rất nhiều so với nữ. Những Sao nam dưới đây đã phá vỡ giới hạn phong cách.

Tuy nhiên, một xu hướng chung định hình thời trang nam đã dần hình thành – “xu hướng phá vỡ mọi quy tắc”, và ngày càng có nhiều người hưởng ứng điều này. Trong số những người tiên phong có thể kể đến Pharrell Williams, Jaden Smith và Jared Leto… Họ không chỉ thách thức các quy tắc hiện hành, mà còn giúp tạo ra định hướng và đẩy ranh giới. Đưa phong cách thời trang nam sang một trang mới

Hãy cùng Duyên Dáng Spa điểm qua 10 ngôi sao có thể tạo ra giới hạn mới cho thời trang nam hiện đại như thế nào nhé!

Pharrell Williams

Pharrell Williams thực sự đã trở thành một biểu tượng thời trang vĩ đại và tạo ra sự khác biệt. Anh ấy đã từng là một ngôi sao bình thường khi mặc áo phông trắng, quần jean và giày thể thao; nhưng vì anh ấy đã được công nhận là nhà lãnh đạo thời trang trên thế giới, sức hút vô hạn của phong cách thời trang có thể kìm hãm anh ấy.

Pharrell Williams sao nam phá vỡ phong cách thời trang

Trang phục của Pharrell Williams rất sáng tạo và thú vị: tỷ lệ lạ mắt, sử dụng màu sắc táo bạo – trang sức dành cho phụ nữ. Chúng tôi thấy rằng hạn chế của phong cách đàn ông nằm ở sự sáng tạo của chính họ.

Pharrell Williams rất sáng tạo và thú vị

Jared Leto

Jared Leto mang đậm dấu ấn cá nhân và chịu ảnh hưởng đôi chút từ người bạn thân Alessandro Michele (giám đốc sáng tạo của Gucci) và trở thành biểu tượng phong cách , đã góp phần to lớn trong việc định vị lại quan niệm về thời trang nam.

Jared Leto sao nam đã phá vỡ phong cách hiện nay

Không giống như Pharrell, Jared Leto bất ngờ phi giới tính, dựa trên phong cách thập niên 70 trong một phiên bản hiện đại hơn. Phụ kiện thời trang của Jared Leto bao gồm màu sắc tươi sáng, họa tiết thêu và tổng thể màu tương phản. Những gì Jared thể hiện là một tuyên bố thay đổi tư duy: “Phong cách thời trang nam phải kín đáo, gọn gàng và ngắn”.

Jared Leto bất ngờ phi giới tính

Jared thể hiện là một tuyên bố thay đổi tư duy

 Alessandro Michele

Giám đốc sáng tạo của Gucci-Tom Hiddleston, Harry Styles, Jared Leto và những người nổi tiếng hàng đầu khác đằng sau phong cách thời trang – Alessandro Michele (Alessandro Michele) cho biết “Thời trang là công cụ thời trang giúp đàn ông nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người”; tuy nhiên cách của Michele không phải là sự khoa trương mà là dùng trang phục để tôn vinh cho cái đẹp.

 Alessandro Michele

 

biểu tượng thời trang

>> Ngồi phong cách thời trang của các Sao nam này. bạn cũng có thể tham khảo những phong cách thời trang khác.

Bạn có thể thấy sự sáng tạo của anh ấy, và thường được áp dụng trong việc cắt gọt các chất liệu và hoa văn trang trí một cách tinh tế, linh hoạt và đa dạng. Những gì Alessandro Michele đã làm, và nhiều biểu tượng thời trang khác, đi ngược lại tất cả những quan niệm về giới đã lỗi thời trong thời trang.

Harry Styles

Từng nổi tiếng khi còn là thành viên của “One Direction”, nhưng phải đến gần đây, Harry Styles mới có cú lột xác đáng kinh ngạc trong sự nghiệp nghệ thuật và thời trang. Với sự giúp đỡ của Hedi Slimane, giám đốc sáng tạo của Alessandro Michele và Yves Saint Laurent, cây thánh giá rock mang tính biểu tượng của Harry đã thực sự trở thành Một biểu tượng thời trang có tầm ảnh hưởng những năm 70.

Harry Styles phá vở phong cách thời trang sao nam

Harry Styles dần dần mở rộng bảng màu quần áo, áp dụng nhiều kiểu họa tiết nổi bật và thậm chí còn thử những bộ áo liền quần nam đẹp đến khó tin. Anh là một trong những người đã góp phần tạo ra ranh giới mới để tạo nên phong cách thời trang nam hoàn hảo nhất!

Harry Styles dần dần mở rộng bảng màu quần áo

Luka Sabbat

Những hình mẫu trẻ với phong cách lý tưởng, bất cứ ai cùng lứa tuổi (kể cả bây giờ) cũng muốn. Luka Sabbat không bận học ở tuổi 20 nhưng đã xuất hiện trên hàng ghế đầu trong các show diễn thời trang lớn.

Luka Sabbat

Nếu những cái tên kể trên để lại nhiều dấu ấn trên thảm đỏ, thì Luka Sabbat lại để lại dấu ấn sâu đậm trong lĩnh vực streetwear: hơi hướng tương lai và phá cách. Những quy tắc mới của Sabbat không được tạo ra bởi những gam màu đậm, mà là trải nghiệm những điều mới mẻ và bắt kịp xu hướng.

Kanye West

Kanye West không bao giờ ngại thử những điều mới. Từ những đôi bốt cao gót da lộn cho đến áo khoác oversized, Kanyek đã kết hợp mọi thứ lại với nhau để tạo nên một công thức mới không tưởng đối với những tín đồ thời trang bình thường. Tất nhiên, nếu bạn cần những quy tắc tủ quần áo mới, Kanye West là người phải học hỏi.

Kanye West

Young Thug

Năm ngoái, khi sao nam Young Thug xuất hiện trên trang bìa của một sản phẩm mixtape (gần như là một album miễn phí không chính thức của một rapper) với trang phục dành cho phụ nữ, đây không phải là lần đầu tiên mà anh ấy rất ấn tượng.

Young Thug

Trước đó, anh cũng từng xuất hiện trong trang phục tranh cử của Calvin Klein và nói: “Trong thế giới của tôi, điều đó không quan trọng. Bạn có thể là một tay xã hội đen buông thả, hoặc bạn có thể là một tay xã hội đen ăn mặc hở hang”. Gangster. Thành thật mà nói, tôi không có vấn đề về giới tính ở đây. “Đây là ý tưởng mà bất kỳ tín đồ nào cũng cần bây giờ. Hai từ” nam-nữ “có lẽ đã có quá nhiều mối liên hệ từ lâu. Đây chắc chắn là thời điểm để cân nhắc Lên. Những thứ khác!

Jaden Smith

Một chàng trai trẻ khác đã nhìn vào màu sắc, hình dáng, tỷ lệ và tất nhiên là ranh giới của “nam và nữ” trong thời trang với con mắt tinh tường, từ đó thay đổi ngành thời trang nam. Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton (Louis Vuitton), Nicolas Ghesquiere đã chọn Jaden Smith làm trưởng nhóm quảng bá quần áo nữ mùa xuân 2016 của công ty. Ở thời điểm này, vẻ ngoài của Jaden không chỉ là một chàng trai mặc váy mà là hình ảnh một người dám thử sức và tạo ra những giới hạn mới.

Jaden Smith

Justin Bieber

Justin Bieber lăng xê mốt quần ống suông và thời trang “mới lạ” hơn rất nhiều. Justin đã có nhiều nỗ lực táo bạo mới, sử dụng áo ngắn, áo sơ mi lông lớn và kiểu quần jean khác thường. Đối với nhiều người, phong cách của Justin sẽ thực sự đáng sợ, nhưng đây chỉ là khi so sánh với các quy tắc thời trang hiện tại và có thể quy tắc của ngày mai sẽ khác.

Sao nam Justin Bieber

A$AP Rocky

Sao nam cuối cùng sẽ làm bạn bất ngờ. Trong thời đại mà mọi người đều sợ phải thêm những thứ mới vào tủ quần áo, A$AP Rocky luôn mang đến một hình ảnh linh hoạt và tươi mới. Anh có thể biến hóa một cách tinh tế và khéo léo từ phong cách đường phố hip-hop thập niên 90 sang phong cách punk rock của Dior, rồi trở lại với thiết kế lấy cảm hứng từ thập niên 70 của Gucci mà anh chưa từng thấy qua.

A$AP Rocky không neo giữ mình ở bất cứ phong cách hay quy tắc cố định nào mà điều được giữ xuyên suốt chính là cá tính bản thân bởi quy tắc thì luôn thay đổi theo thời gian!

A$AP Rocky -sao nam đã phá vỡ phong cách

Điểm chung trong những sao nam trên là “Bỏ qua sự ràng buộc về giới tính” và “Sự thử nghiệm với những điều mới mẻ”. Còn bạn, đã sẵn sàng để cùng Duyên Dáng Spa tạo ra những ranh giới mới cho riêng mình?

Trích từ nguồn: elleman.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *