Sắm ngay 3 màu son này để chào đón mùa giáng sinh năm 2020

màu son dịp noel

Những tháng cuối năm là khoảng thời gian của mùa lễ hội. Giáng sinh năm nay bạn đã chọn cho mình được phong cách trang điểm nào nổi bật chưa? Các nàng hãy tự thưởng cho bản thân những thỏi son mới để tham gia mùa lễ hội này nhé. Duyendangspa.com sẽ gợi ý cho bạn những màu son siêu xinh hot nhất mùa đông năm nay. Đảm bảo rằng các nàng sẽ thích mê và thu hút mọi ánh nhìn của bữa tiệc đấy.

Cùng chúng mình khám phá 3 màu son được các tín đồ makeup phát cuồng dịp này nhé. 

Son đỏ nổi bật 

Đây là màu son quá quen thuộc và chắc chắn chị em nào cũng sở hữu ít nhất một cây. Tuy vậy nhưng sắc đỏ chẳng bao giờ là lỗi thời. Đặc biệt là trong không khí của lễ giáng sinh, màu đỏ sẽ giúp bạn toả sáng hơn bao giờ hết. Sắc son này sẽ khiến diện mạo của bạn thêm phần rực rỡ, quyến rũ trong tiết trời lạnh giá của mùa đông. Khi kết hợp cùng makeup look và trang phục dự tiệc thì tone son đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo. Các nàng cũng nên chú ý một số điều sau khi chọn sắc son này nhé.

màu son đỏ nổi bật

Với những cô nàng sở hữu làn da trắng ngần thì hãy tự tin chọn màu son đỏ mận chín nhé. Đôi môi đỏ căng mọng khiến nàng quyến rũ hơn cả. Hãy chọn những màu son đỏ truyền thống nếu bạn là một cô nàng có làn da không được sáng màu cho lắm. 

Màu hồng tím lạ không đụng hàng

Hãy trở thành  người dẫn đầu xu hướng khi chọn màu hồng tím lạ. Màu này được dự đoán sẽ thống trị trong năm tới. Màu hồng tím có khả năng che đi khuyết điểm này của đôi môi có sắc tố hơi thâm. Sắc son này rất thời thượng và phù hợp với những cô nàng theo phong cách cá tính, nổi loạn một chút. Son hồng tím kết hợp màu mắt cùng tone và đường eyeliner đậm, sắc hay mắt mèo đúng chuẩn fashionista.

son hồng tím độc

Màu son sẽ thích hợp cho những nàng da trắng với sắc hồng nhẹ phảng phất pha chút tím lãng mạn. Chắc chắn rằng nàng sẽ không bị đụng hàng và nổi bật nhất bữa tiệc cuối năm đấy.. Cách đánh son môi lì đúng chuẩn là thoa trước một lớp son bóng để đôi môi thêm bóng bẩy và gợi mời hơn.

Màu son san hô trong veo, dễ thương

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một màu son an toàn, dễ sử dụng mà vẫn nổi bật thì son san hô sẽ là gợi ý lí tưởng. Màu son này rất phù hợp với style trang điểm Hàn Quốc đấy. Có rất nhiều tone màu san hô cho bạn lựa chọn. Hãy dựa vào màu sắc da cũng như tone makeup để lựa chọn được màu son phù hợp nhé. Màu san hô thiên về màu cam nhiều hơn (cam san hô) sẽ hợp hơn với những cô nàng có sắc da ấm hơi tối màu một chút. Những cô nàng sở hữu làn da sáng màu nên chọn màu san hô thiên hồng (hồng san hô). Các nàng chắc chắn sẽ biến hoá thành những cô nàng ngọt ngào nhất mùa đông này đấy.

màu son san hô

Trên đây là những màu son được các beautyblogger lăng xê cho mùa lễ hội năm nay. Cá tính, thời thượng hay quyến rũ, gợi cảm hay ngọt ngào dễ thương đâu là phong cách bạn định hướng tới. Bạn đã chọn được tông màu yêu thích nào cho những buổi tiệc cuối năm chưa? Đừng ngại ngùng chọn cho mình một thỏi son môi mới để trông nổi bật hơn nhé. 

Nguồn: Dep365. com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *