Phốt mới Ronaldo nói xấu đồng đội năm 2020.

CR7-noi-xau-dong-doi-cua-minh

Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala tỏ ra thất vọng và nói xấu với chính những đồng đội của mình. “Chúng ta bị cô lập, chẳng có sự hỗ trợ nào từ hàng tiền vệ cả”, Ronaldo trò chuyện với Dybala. Liệu đây có phải lời đánh giá bâng quơ của Ronaldo hay không? Anh liệu có xứng đáng bị cộng đồng phản hồi gây gắt từ việc này hay không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thêm thông tin.

CR7-noi-xau-dong-doi-cua-minh
Ronaldo nói xấu đồng đội của mình

Ronaldo nói xấu chính những người đồng đội của mình?

Juventus vừa có trận thua sốc 0-1 trước Lyon ở vòng 1/8 Champions League. Nhưng mọi thứ còn sốc hơn khi Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala tỏ ra thất vọng với chính những đồng đội của mình.

Cụ thể vào thời điểm đội bóng nước Pháp đang dẫn trước với tỷ số 1-0. Nhờ bàn thắng của Lucas Tousart ở phút thứ 31. Bên trong đường hầm chuẩn bị bước vào hiệp 2, siêu sao Bồ Đào Nha đã phàn nàn với Dybala. Anh nói về sự yếu kém của hàng tiền vệ Juventus và được đài RMC quay lại toàn bộ.

Chúng ta bị cô lập, chẳng có sự hỗ trợ nào từ hàng tiền vệ cả“, Ronaldo trò chuyện với Dybala bằng tiếng Tây Ban Nha. “Họ còn chẳng cầm nổi bóng“, Dybala đáp lại người đàn anh.

Tôi biết, ngay cả những tình huống bóng hai họ cũng chẳng làm được gì“. Hai ngôi sao tấn công của Juventus chia sẻ với nhau mà không hề biết máy quay đang ở sau lưng họ.

Ở trận đấu với đại diện đang xếp thứ 9 Ligue 1 như Lyon, Juventus thậm chí còn thiết lập cột mốc buồn khi có lần thứ 3 trong lịch sử không sút trúng khung thành đối phương tại Champions League.

Tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League, công việc của Ronaldo và các đồng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi không có bàn thắng trên sân khách. 

Phản ứng mạnh từ mọi người.

Trận thua 0-1 của Juventus trước Lyon diễn ra từ tuần trước. Nhưng dư âm của nó vẫn còn ảnh hưởng đến hiện tại. Hôm qua, một đoạn video ghi lại cảnh Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala nói chuyện sau trận đấu. Và được mọi người chia sẻ tràn lan trên MXH Twitter. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu Ronaldo và Dybala không chê bai đồng đội hơi “lộ liễu“.

phan-ung-cua-cong-dong-mang-ve-loi-noi-xau-do
Cộng đồng mạng phản ứng mạnh về lời nói xấu đó.

Ngay sau khi đoạn video kể trên được tung lên mạng xã hội. Rất nhiều bình luận trái chiều đã nổ ra. Hầu hết CĐV “Lão phu nhân” đồng tình với quan điểm của CR7. Khi cho rằng hàng tiền vệ của nhà đương kim vô địch Serie A gặp vấn đề.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng CR7 quá ích kỷ và hay đổ lỗi cho đồng đội mỗi khi đội bóng bế tắc. Ngoài ra, họ cho rằng việc Ronaldo và Dybala chỉ trích đồng đội như vậy có thể khiến nội bộ Juve bất ổn. Đặc biệt, Juve trong giai đoạn quan trọng sắp tới của mùa giải.

Cựu danh thủ Jermaine Jenas phân tích trên BT Sports. Rằng “Ronaldo cùng Dybala là điểm sáng hiếm hoi của Juve ở trận gặp Lyon. Tuy nhiên, họ được kỳ vọng sẽ đem về bàn thắng cho đội. Chứ không phải làm quá nhiều việc như vậy.”

Đây có phải thực sự nói xấu đồng đội của mình? Còn bạn có cái nhìn như thế nào?

Hi vọng bài viết này hữu ích cho bạn.

Cùng cập nhật tình bóng đá trong và ngoài nước tại đây.

Tác giả: Võ Anh Huy

Nguồn: 24h.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *