OPPO “lấn sân” thị trường máy tính xách tay và máy tính bảng năm 2021?

OPPO “lấn sân” thị trường máy tính xách tay và máy tính bảng năm 2021?

Oppo là một trong những thương hiệu điện thoại di động thông minh lớn tại Trung Quốc. Liệu Oppo có phát triển và đa dạng hóa các dòng sản phẩm công nghệ của mình không? Mời bạn đọc tham khảo bài viết với tựa đề: “OPPO “lấn sân” thị trường máy tính xách tay và máy tính bảng năm 2021?” để có thông tin hữu ích.

1. Oppo “lấn sân” thị trường máy tính xách tay và máy tính bảng

Theo một báo cáo mới nhất của Oppo, hãng này sẽ sớm cho ra mắt máy tính xách tay và máy tính bảng đầu tiên vào năm 2021. Đây là một bước tiến mới vào hai thị trường mới này và tạo tiền đề để Oppo có thể thâm nhập vào những thị trường lớn hơn.

Thông tin cụ thể đã xác định vào khoảng tháng 11/2020 Oppo đang chuẩn bị để ra mắt hai dòng sản phẩm này. Hiện nay chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt nhưng chắc chắn hãng này sẽ tung ra các sản phẩm trong thời gian sắp tới.

1.1 Phản ứng của các fan công nghệ

Những ai yêu thích và đam mê công nghệ biết rằng, có khá ít nhà sản xuất Android ra mắt các dòng sản phẩm mới phong phú.

Việc Oppo sẽ ra mắt hai dòng sản phẩm là máy tính xách tay và máy tính bảng đã khiến cho không ít fan công nghệ thích thú.

Chẳng hạn như hãng Lenovo thường chỉ tập trung vào các dòng máy có phân khúc giá bình dân. Samsung, Huawei tập trung chủ yếu các dòng sản phẩm cao cấp. Hãng Xiaomi cũng đang sản xuất máy tính bảng nhưng hiện chưa ra mắt thêm sản phẩm mới nào gần đây.

Sự gia nhập của Oppo vào hai thị trường đã làm cho các fan tò mò để xem liệu Oppo sẽ mang đến những sản phẩm với công nghệ nào, ở phân khúc tầm trung hay cao cấp.

Bỏ Túi Ngay Top 5 Mẫu Điện Thoại Đáng Mua Nhất Năm 2020

1.2 Bước đi mới của Oppo liệu có “mạo hiểm”

Bước đi mới của Oppo liệu có “mạo hiểm”
Bước đi mới của Oppo liệu có “mạo hiểm”

Trước Oppo, hãng Xiaomi đã sản xuất máy tính bảng vì nhận thấy thị trường này khá tiềm năng. Tuy nhiên, thương hiệu máy tính bảng XNUMX của Xiaomi đã không nhận được sự yêu chuộng của khách hàng.

Có thể nói rằng, bước đi mới của Oppo có phần mạo hiểm. Bởi còn phải cạnh tranh với những ông lớn trong làng như Samsung, Huawei. Đây là những thương hiệu! đã từng mở rộng thành công từ thị trường điện thoại thông minh sang thị trường máy tính bảng và laptop.

Ngoài ra, còn phải kể đến những ông lớn chuyên sản xuất máy tính laptop như HP, Accer, Asus, Dell,… là những hãng mà khách hàng đã quá quen thuộc và yêu thích các sản phẩm của họ.

Chúng ta không biết rõ liệu Oppo sẽ thực hiện bước đi của mình như thế nào và liệu lấn sân sang thị trường mới này có khả quan với Oppo hay không, nhưng chúng ta hi vọng sẽ được đón chờ những sản phẩm mới hay công nghệ độc đáo của hãng.

2. Liệu thương hiệu OPPO sẽ được chú ý hai thị trường này?

OPPO: Chúng tôi không có kế hoạch thương mại hoá smartphone màn hình cuộn OPPO X 2021 | Sforum
Liệu thương hiệu OPPO sẽ được chú ý hai thị trường này?

Bạn có mong chờ các dòng sản phẩm mới; là máy tính xách tay và máy tính bảng của Oppo không? Bạn có háo hức để đón chờ xem các sản phẩm mới; sẽ được trang bị công nghệ nào, với mức giá và ưu đãi ra sao?

Liệu thương hiệu máy tính Oppo và máy tính bảng Oppo; có đem lại thành công mới của mình và đưa Oppo lên một bước mới trong quá trình phát triển.

Bạn đọc có thể đưa ra ý kiến và chia sẻ của mình với Duyên dáng Spa dưới mục bình luận. Hoặc các bạn muốn có thêm nhiều thông tin về các sản phẩm công nghệ hãy ghé qua trang web của chúng tôi tại mục Nhịp sống số > Công nghệ để có thêm nhiều tin tức mới. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

5 Chiếc Điện Thoại Oppo Giá 1 Triệu Chất Lượng Nhất

 Nguồn: baao.vn

Tác giả: Nguyễn Hằng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *