Những mẫu nail sang trọng cho cô dâu ngày cưới 2020

Chắc hẳn, ngày cưới là ngày quan trọng nhất của cuộc đời mỗi cô gái chúng ta. Chuẩn bị thật xinh đẹp trước khi bước vào lễ đường. Từ bộ váy cưới, bộ tóc, make-up thì bộ nail xinh xắn cũng giúp cô dâu trở nên thật lộng lẫy hơn. Bởi vậy, bận rộn chuẩn bị cho ngày cưới thì cũng đừng quên chuẩn bị một vài mẫu nail đẹp nhé. Hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ một mẫu nail sang trọng nhưng cũng vô cùng “hot trend” hiện nay nào.

Mẫu nail cô dâu màu đỏ sang trọng

Đám cưới thì không thể không nhắc tới màu đỏ nổi bật đúng không nào? Màu đỏ thể hiện cho sự may mắn và hạnh phúc cho ngày cưới. Chính vì thế, màu đỏ cho một bộ nail càng khiến cho cô dâu “tone sur tone” hơn đấy. Sự quyến rũ, sang trọng và kiêu sa của bộ nail càng tô thêm vẻ đẹp cho bạn đấy nhé. Chưa kể màu đỏ còn thể hiện cho sự thủy chung, son sắt tình nghĩa vợ chồng cho cuộc hôn nhân. Bạn chỉ cần tô điểm thêm một vài nét chấm phá, hay đính thêm một số phụ kiện lấp lánh. Hay sơn omber đều rất đẹp và nổi bật.

Mẫu nail đỏ

Bộ nail màu trắng

Màu trắng là màu của váy cưới, một màu cũng không thể thiếu trong ngày đại lễ. Sự trong trẻo, thanh thoát từ chiếc váy cưới mà kết hợp cùng bộ nail màu trắng thì còn gì đẹp hơn. Chọn bộ nail màu trắng, bạn toát được lên sự quyến rũ rất riêng và một sự thu hút khó rời mắt. Chẳng cần quan tâm móng có dài hay ngắn, da có trắng hay ngăm.  Màu trắng được sơn lên bộ trắng vẫn có một điểm nhấn riêng. Hơn nữa, tone trắng này cũng đa dạng màu sắc từ màu trắng tinh, trắng sữa hay trắng đục. Bạn chỉ cần thêm một chút kim tuyến hay đính hạt cường hay ombre tông màu nhạt cũng rất dễ thương đây nhé.

Bộ nail trắng

Nail đính đá

Một trong những mẫu nail được cô dâu lựa chọn nhiều nhất. Những viên đá được gắn chắc trên bộ móng tay. Kết hợp cùng tone màu bắt mắt. Một bộ móng tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt và sang chảnh. Để thực hiện bộ móng này cũng khá tốn thời gian. Do phải đính những viên đá một cách cẩn thận, tỉ mỉ sao cho chắc chắn. Và bố cục của bộ nail hòa hợp. Tuy nhiên, để có được bộ nail đẹp thì tốn thời gian một chút cũng không sao phải không nào?

Nail đính đá

Họa tiết ren

Lấy cảm hứng từ bộ váy cưới ren trắng thuần khiết, bộ móng họa tiết hình ren cũng khiến nhiều bạn say đắm. Có thể sử dụng họa tiết ren trùng tone màu với màu nền. Tuy có vẻ đơn giản nhưng lại khá độc đáo. Có rất nhiều sự đa dạng cho sự kết hợp họa tiết ren thêm phần đa dạng. Bằng cách sắp xếp ren trên một vài ngón tay hay cả bàn tay đều rất đẹp.

Họa tiết ren

Nail ombre

Ombre chính là sự kết hợp giữa hai màu. Sự uyển chuyển khéo léo kết hợp tạo ra hai tone màu nhưng vẫn có sự liên kết. Thay vì những họa tiết cầu kì thì ombre lại trở nên đơn giản hơn. Vì chỉ cần hai màu sơn thì cũng tạo cho bạn một bộ nail độc đáo và cá tính. Cô dâu sẽ trở nên cá tính mà không kém phần sang trọng. Nếu tỉ mỉ, bạn cũng có thể đính  hạt cườm hoặc kim tuyến, bộ nail cũng sẽ trở nên lấp lánh hơn.

họa tiết ombre

Những mẫu nail đơn giản, nhẹ nhàng.

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng thì hãy tham khảo một vài mẫu dưới đây. Tone màu chủ đạo bạn có thể chọn là những tone màu pastel.

Hoặc những mẫu nail hết sức đơn giản về họa tiết nhưng chúng cũng không hề tầm thường đâu nhé. Chỉ là đơn giản về họa tiết, nhưng với những mẫu nail này, bạn vẫn có vẻ đẹp thanh lịch cho bộ nail.

Với tone màu pastel bạn vẫn có thể chọn kiểu sơn ombre, gắn thêm chút hạt cườm hoặc một chút kim tuyến ở mức đơn giản để tạo điểm nhấn. Như vậy, mẫu nail đơn giản nhưng vẫn mang lại một vẻ đẹp tự nhiên mà không cầu kì cho cô dâu.

họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng

Hãy lựa chọn mẫu nail sang trọng cho đôi tay thêm phần lấp lánh nhé. Tùy theo sở thích của bạn mà có thể biến tấu vô vàn các kiểu mẫu cho bộ nail của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn thêm được nhiều sự lựa chọn. Để bạn trở nên xinh đẹp hơn trong ngày trọng đại của mình

Nguồn: Eva.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *