Đón đầu xu hướng trang điểm cô dâu đẹp nhất 2020

Cuối năm được xem như mùa cưới của các cặp đôi cô dâu – chú rể có ý định về chung một nhà. Thời tiết đẹp nhất chính là thời gian dịp thu – đông này. Các cặp đôi cũng ráo riết chuẩn bị để về chung một nhà. Chọn phong cách trang điểm, váy cưới, chụp ảnh cưới cũng là điều mà cô dâu chú rể quan tâm. Làm cho cô dâu nổi bật và xinh xắn nhất trong ngày trọng đại. Cùng tìm hiểu một số phong cách trang điểm phổ biến và “hot trend” hiện nay. Chọn lựa cho mình phong cách ưng ý nhất nhé.

Trang điểm cô dâu theo phong cách tối giản.

Nếu cô dâu nào là fan của Kpop, chắc hẳn sẽ không thể không biết mẹo “trang điểm như không trang điểm”.  Đây cũng chính là đặc điểm của lối make-up cô dâu theo phong cách tối giản. Mặc dù lớp trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn khắc phục được mọi khuyết điểm trên khuôn mặt. Cô dâu cũng không hề bị già đi mà ngược lại sẽ rất tươi tắn và trẻ trung. Một vẻ đẹp tự nhiên, hút ánh nhìn. Trang điểm cô dâu theo lối tối giản sẽ không mất quá nhiều thời gian, cũng như độ cầu kì. Vì thế, phong cách này còn được nhiều bạn lựa chọn khi đi chơi, dạo phố. Để trông nổi bật hơn, biến tấu mái tóc của mình sao cho hòa hợp khuôn mặt cũng là cách giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Trang điểm cô dâu theo lối tối giản

Phong cách ngọt ngào trong trang điểm cô dâu

Một phong cách trang điểm cực kì “cute” đáng yêu cho các cô nàng. Vẻ ngây thơ, trong sáng được toát lên trong khuôn mặt. Với tông màu ngọt ngào như hồng đào, hồng pastel, cam đào… cho toàn bộ khuôn mặt được kết hợp hài hòa nhất từ đôi mắt, đôi môi đến gò má. Cô dâu trông tươi sáng và dịu dàng hơn. Đặc biệt, phong cách trang điểm cô dâu này còn giúp những cô nàng mặt dáng vuông trở nên mềm mại hơn. Đồng thời, khả năng hack tuổi trong phong cách ngọt ngào cũng ở mức đỉnh cao của trang điểm . Các bạn nữ cũng có thể trang điểm theo phong cách này trong nhiều dịp khác nhau mà không nhất thiết phải là tiệc cưới.

Phong cách ngọt ngào

Trang điểm cô dâu theo phong cách cổ điển.

Tín đồ của phim truyện Hàn Quốc chắc chắn sẽ biết lối phong cách cổ điển này rồi. Gam màu phổ biến được sử dụng  với lối make up này là nâu đồng, nâu đậm. Điểm nhấn trong khuôn mặt chính là ở đôi chân mày kết hợp với đôi mắt và môi. Với đôi chân mày màu nâu sẫm, phấn mắt Champagne và son đỏ đậm hoặc hồng nude. Trang điểm cô dâu theo phong cách cổ điển sẽ phù hợp những cô nàng thích một vẻ đẹp quý phái, thanh lịch nhưng vẫn dịu dàng, ngọt ngào.

phong cách cổ điển

Trang điểm với phấn mắt màu khói.

Một đôi lens màu khói làm cho đôi mắt có sức hút lạ kì. Đôi mắt to và sắc sảo hơn. Trong trường hợp, với những cô dâu không quen đeo lens thì hãy trang điểm bằng tông màu khói. Với xu hướng này, phấn mắt màu khói sẽ được trang điểm  sặc sỡ hơn  bằng nhũ ở phần mí mắt dưới khiến đôi mắt có độ sâu và trở nên quyến rũ.

trang điểm cô dâu với mắt khói

Trang điểm cô dâu theo phong cách “bóng”

Trang điểm bóng cũng là một trong những trào lưu được giới trẻ ưa chuộng. Ấn tượng trong phong cách này chính là một khuôn mặt căng bóng tràn đầy sức sống. Không mặt bóng sáng, mịn màng và căng mịn. Sử dụng phần nước làm lớp nền – một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có làn da khô. Lớp phần nền không hề bị ẩm mốc, ngược lại chúng trở nên căng bóng mịn màng. Hạn chế được tình trạng không đều màu, hay da trở nên nhờn dính khi sử dụng lớp nền ẩm. Đây cũng là cách giúp tiết kiệm thời gian hơn cho việc tạo ra lớp nền đẹp.

Trang điểm cô dâu phong cách "bóng"

Nguồn: Eva.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *