Các kiểu tóc ngắn trend 2022 đẹp, trẻ trung mà phái nữ nên thử

Các kiểu tóc ngắn trend 2022 đang trở thành xu hướng tóc hot nhất năm, được nhiều bạn gái yêu thích lựa chọn. Hãy tham khảo những kiểu tóc ngắn đẹp dưới đây để áp dụng thay đổi lột xác giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động và dễ thương.

Tóc ngắn ngang tai

Mở đầu ‘menu’ tóc đẹp và các kiểu tóc ngắn trend 2022 nữ là một kiểu tóc ngắn khá cá tính với độ dài ngang tai vừa “chất chơi” vừa quyến rũ. Dễ dàng gây ấn tượng với vẻ ngoài gọn gàng, sành điệu nên đây sẽ là gợi ý phù hợp với những cô nàng dám trải nghiệm, dám thay đổi. Tuy nhiên, bạn nhớ chọn thêm cho mình một kiểu tóc mái “nịnh” mặt để sở hữu diện mạo “ổn áp” nhất.

Tóc bob ngắn

Xu hướng tạo kiểu tóc ngắn có xoay vần ra sao thì cũng không thể khiến cho tóc bob trẻ trung, “nịnh” mặt bị lỗi mốt. Với hội chị em không thích tóc quá ngắn hay tóc quá dài thì độ dài lưng lửng ngang cằm nhưng không chấm vai của tóc bob ngắn tỉa layer cũng được xem là lựa chọn đặc biệt phù hợp. Nếu bạn thích style đơn giản, nhẹ nhàng thì có thể chọn tóc bob thẳng tự nhiên, tóc layer bob dài hay tóc bob uốn cụp. Ngược lại, hãy tham khảo tóc bob ngắn uốn đuôi, uốn xoăn nếu bạn muốn trở thành một cô nàng sành điệu, cá tính.

Tóc ngắn chấm xương quai xanh

Là một trong những xu hướng tạo kiểu rất được ưa chuộng trong năm 2021, tóc ngắn chấm xương đòn vẫn giữ vững phong độ và trở thành cái tên tiếp tục hot các kiểu tóc ngắn cho mặt tròn 2022. Điểm lợi hại nhất của gợi ý này chính là độ dài lưng chừng của các lọn tóc. Chúng phù hợp với hầu hết các dáng mặt và có khả năng che giấu cũng như chỉnh sửa nhiều nhược điểm như mặt to, mặt tròn, mặt góc cạnh… Thêm vào đó, tóc ngắn chấm xương quai xanh cũng trẻ trung, không “kén” tuổi lại dễ dàng dung hòa với nhiều phong cách nên ai thử cũng có thể được hưởng lợi.

Tóc ngắn uốn cụp

Danh sách những kiểu tóc ngắn đẹp và hợp xu hướng trong năm 2022 chắc chắn không thể thiếu tóc ngắn uốn cụp trẻ xinh, “dễ tính”. Chẳng cần nói nhiều thì chị em cũng biết, gợi ý này tôn nhan sắc và chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt lợi hại tới cỡ nào. Không cần tẩy nhuộm cầu kỳ, chỉ cần kết hợp với tóc mái phù hợp thôi là diện mạo của chúng ta cũng “lên hương” thấy rõ. Vì vậy, các cô nàng thích style nền nã, nữ tính và sự đơn giản nhất định phải thử một lần.

Tóc ngắn đuôi sói

Không chỉ “ưu ái” những kiểu tóc nữ tính, dịu dàng, xu hướng tóc ngắn 2022 còn có những cái tên khá đặc biệt và cá tính như tóc ngắn đuôi sói. Với lựa chọn này, phần đuôi tóc của bạn sẽ được tỉa nhẹ, để dài hơn ở phía sau và ngắn dần về phía trước. Do đó, nếu không sở hữu gương mặt cân đối hay tự tin vào đường nét của mình thì chị em nhớ cân nhắc cẩn thận trước khi “triển”.

Tóc ngắn tomboy

Tóc ngắn tomboy là một trong những cách tạo kiểu khá được ưa chuộng tại Nhật Bản. Thường gây ấn tượng bởi vẻ ngoài gọn gàng, sành điệu pha chút “cool ngầu” nên chúng được xem là lựa chọn phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, sang chảnh. Tuy nhiên, xu hướng tạo kiểu tóc tomboy trong năm 2022 khá linh hoạt nên nếu muốn sở hữu diện mạo ngọt ngào, nữ tính hơn thì chị em cũng vẫn có thể tham khảo.

Tóc ngắn xoăn gợn sóng

Tóc ngắn xoăn gợn sóng sang chảnh, chỉnh sửa khuôn mặt hiệu quả, giúp tóc trông dày và bồng bềnh hơn nhưng vẫn giữ được độ nhẹ nhàng nhất định. Với ngần ấy ưu điểm, chẳng có lý do gì mà chúng không lọt top các kiểu tóc ngắn trend 2022. Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn các kiểu lọn uốn khác nhau nhưng hãy tránh lọn uốn quá nhỏ vì chúng khá khó kiểm soát và có thể khiến cho gương mặt bị “dừ”.

Bên cạnh sự mới mẻ, các kiểu tóc ngắn trend 2022 vẫn đề cao những cách tạo kiểu có khả năng che khuyết điểm, chỉnh sửa khuôn mặt hiệu quả. Vì vậy, dù mới cắt tóc ngắn lần đầu thì bạn cũng đừng lo lắng, cứ mạnh dạn chọn cho mình vài gợi ý phù hợp để “triển dần”.

Tổng hợp: duyendangspa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *